CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM KHI KHÁCH HÀNG MUA TẠI FUNGIFT.VN

Dưới đây là Quy định về chính sách bảo hành sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại Fungift.vn.

I. Thời gian và phạm vi bảo hành

1.1. Pin dự phòng, tai nghe, loa, gia dụng điện tử: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

1.2. Nhóm sản phẩm khác: không nằm trong phạm vi bảo hành

II. Điều kiện bảo hành

2.1. Lỗi chất lượng do nhà sản xuất.

2.2. Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành, có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành.

III. Những trường hợp không áp dụng bảo hành

3.1. Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, như pin hoặc lớp phủ bảo vệ.

3.2. Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.

3.3. Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.

3.4. Tự ý sửa chữa, tháo rời sản phẩm.

IV. Thời gian xử lý bảo hành

4.1. Tiếp nhận thông tin bảo hành: Nhân viên bán hàng ghi nhận thông tin bảo hành từ khách hàng và tổng hợp gửi cho bộ phận bảo hành.

4.2. Xử lý bảo hành: Bộ phận bảo hành kiểm tra sản phẩm, và phản hồi kết quả cho Nhân viên bán hàng.

4.3. Phản hồi khách hàng: Nhân viên bán hàng liên lạc, thông báo với khách về kết quả xử lý bảo hành.

4.4. Thời gian xử lý bảo hành: trong vòng 02 ngày làm việc từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng.

V. Thắc mắc – Khiếu nại

Hotline: 0968.045.695

Email: fungift.vn@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!